SỰ KIỆN 15:54 ngày 23/05/2017

Khởi động triển lãm Quốc tế cà phê tại Việt Nam lần thứ 2

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật nhất trong ngành cà phê, trà, phụ liệu và các món ngọt; là nơi hội tụ các thiết bị, nguyên vật liệu pha chế cà phê, đồ uống, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Triển lãm do Công ty Coex Vietnam, Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương Mại Vinexad, và Hiệp Hội Cà Phê Việt Nam (Vicofa) phối hợp thực hiện,  diễn ra từ ngày 1 - 3/6/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, Tp HCM. Thông qua sự kiện này sẽ mang đến các cơ hội cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng trong lĩnh vực cà phê và món ngọt tìm được những mặt hàng chất lượng; tìm hiểu và đầu tư kinh doanh;gặp gỡ, giao thương với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước.

 Triển lãm Quốc tế cà phê tại Việt Nam lần thứ 2 được diễn ra từ ngày 1 - 3/6/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7.

Các mặt hàng được thu hút tham gia trưng bày, giới thiệu tại triển lãm hết sức đa dạng, phong phú gồm: trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, và nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt. Minh chứng cho chất lượng triển lãm năm nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên sẽ tham gia như Vovos, Charles Wembley, Quang Tân Hoà, Tân Nhất Hương, Illy, Sunwood, Idocean, BG Supply,Phương Vy, Angel In Us Coffee, Catimo, Rita Vo, Miele, L'amant, Food Club, The Best, Sundance, CK.

Trong năm 2015, ước tính cả nước có hơn 26.000 cửa hàng cà phê và bánh ngọt.

Sở thích uống cà phê và văn hóa uống cà phê mỗi ngày của người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng gắn liền với hoạt động làm việc mỗi ngày. Ngoài cà phê, những loại thức uống mới lạ đã xuất hiện tại Việt Nam phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các loại trà và trà sữa. Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng và các quán trà có bánh ngọt hiện đang là những nơi thu hút giới trẻ. 

Các sản phẩm trà và trà sữa thu hút giới trẻ trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, sự bùng nổ phát triển các khu đô thị mới cũng như các thành phố vệ tinh xung quanh dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi quán cà phê và bánh ngọt ngày càng tăng. Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, mô hình chuỗi cửa hàng cà phê tại Việt Nam đang đạt tốc độ tăng trưởng khoảng 7% một năm. Trong năm 2015, ước tính cả nước có hơn 26.000 cửa hàng.

Hùng Lĩnh

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
  • Bình thường: Thông tin hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi
Bình luận