VĂN HÓA 13:18 ngày 03/08/2017

Nhịp cầu Doanh Nghiệp khẳng định thương hiệu qua chương trình Trainning Sales

Chiều ngày 31/7 vừa qua, Nhịp cầu Doanh Nghiệp Group đã tổ chức thành công buổi Trainning Sales dành cho các bạn sale, sup, giám đốc bán hàng từ các vùng Nam Sài Gòn, Bắc Sài Gòn, Đông Nam Bộ, Cao Nguyên thuộc hệ thống phân phối The Green Way thuộc Nhịp cầu Doanh Nghiệp Group.

Thông qua chương trình đào tạo, nhân viên có thêm thông tin, kĩ năng bán hàng nhằm đạt kết quả tốt nhất. 

Tại buổi đào tạo, đội ngũ nhân viên bán hàng được tiếp cận và củng cố thêm về sản phẩm, công nghệ, quy trình sản xuất sản phẩm Xanh từ đại diện của các nhà cung ứng chiến lược của Nhịp cầu Doanh Nghiệp Group như: Asuzac Foods ( Nhật Bản), Fermata (Nhật Bản), Kiyomi ( Nhật Bản - Viettel Post), VNnest (Sức Khỏe Việt), Thuận Thiên Thành.

Ban Giám đốc Nhịp Cầu Doanh Nghiệp trao hoa cho các đại diện cung ứng chiến lược. 

Sau hơn 1 tháng phủ thị trường 4 khu vực kể trên, các anh em "Chiến binh áo đỏ" có rất nhiều câu hỏi cần lời giải đáp cũng như đề xuất, kiến nghị gửi đến các nhà cung ứng nhằm đáp ứng thông tin cho khách hàng như: mã vạch, tem phụ và nguồn gốc sản phẩm, giá và chênh lệch giá giữa các kênh phân phối, chất lượng sản phẩm và hình thức đóng gói bao bì... Có nhiều câu hỏi hoặc đề xuất cũng ...khá ngặt, làm lúng túng vài giây cho đại diện của nhà cung ứng buộc TGD của Nhịp cầu Doanh Nghiệp Group phải hỗ trợ giải thích rõ thêm cho đội ngũ nhân viên. 

Ông Midori, đại diện nhà cung ứng Fermata Nhật Bản trình bày về quá trình sản xuất và thông tin sản phẩm của công ty. 

Kết thúc buổi đào tạo, nhiều "chiến binh áo đỏ" vẫn cố gắng bám sát thêm đại diện các nhà cung ứng để hỏi thêm nhiều vấn đề mà các anh muốn hiểu sâu sát hơn nhằm có nguồn tin dồi dào cung cấp thêm cho các điểm bán và người tiêu dùng ở các khu vực do các anh phụ trách. Ý thức trách nhiệm đó làm đại diện các nhà cung ứng vừa ngạc nhiên, phấn khởi vừa có thêm động lực để tập trung nghiên cứu, tìm giải pháp đưa ra các sản phẩm Xanh tốt hơn, phù hợp hơn với thị hiếu và túi tiền của người tiêu dùng.

Thông qua chương trình đào tạo, các nhà cung ứng sản phẩm cũng nắm bắt được thông tin thị trường, những ý kiến đắn đo từ người tiêu dùng thông qua nhân viên bán hàng. Chính những đóng góp đã góp phần thành công trong việc đẩy mạnh chất lượng sản phẩm cũng như là khắc phục những điểm chưa hoàn thiện nhằm tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng.

Trong chương trình đào tạo, Công ty Cổ phần ĐTTM Nhịp Cầu Doanh Nghiệp cũng đã tổng kết và trao giải thưởng “chiến binh dẫn đầu” tháng 7 cho những cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong công việc.

Giải thưởng "Chiến binh dẫn đầu" tháng 7 dành cho Giám Đốc Khu Vực: anh Trần Ngọc Phát - GĐ bán hàng khu vực Đông Nam Bộ.

Giải thưởng "Chiến binh dẫn đầu" tháng 7 dành cho Giám sát Khu Vực: anh Phạm Tôn Băng Phương - Giám sát Khu Vực Dak Nong - Dak Lak.

Giải thưởng "Chiến binh dẫn đầu" tháng 7 dành cho Nhân viên kinh doanh: chị Nguyễn Thị Thu Thảo nhân viên kinh doanh Khu Vực Bình Dương.

Giải thưởng "Đồng đội": đội thuộc khu vực Cao Nguyên. Dù mới thành lập vừa tròn 1 tháng nhưng đã xây dựng được hệ thống 6 nhà phân phối tại : Buôn Mê Thuộc, Dak Nông, Gia Lai, Đà Lạt, Bảo Lộc Nha Trang.

Giải thưởng "Nhân Viên Sáng tạo": anh Đỗ Thanh Trí, khu vực Bắc Sài Gòn với ý tưởng đem theo bình thủy nước nóng để pha chế sản phẩm dùng thử tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng và các điểm bán.

Giải thưởng "Vượt khó": đội Nam Sài Gòn, với thành tích vượt qua những khó khăn ngày đầu khi mới hình thành hệ thống phân phối và thị trường cạnh tranh khốc liệt và chủ động tự tổ chức và tham gia các chương trình như : Hội chợ, bán hàng bình ổn giá... nhằm đưa các sản phẩm The Green Way đến với Người tiêu dùng khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Hùng Lĩnh

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
  • Bình thường: Thông tin hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi
Bình luận